TIẾP TỤC ĐẨY MẠNH THỰC HIỆN PHONG TRÀO THI ĐUA " XÂY DỰNG TRƯỜNG HỌC THÂN THIỆN, HỌC SINH TÍCH CỰC"

TIẾP TỤC ĐẨY MẠNH THỰC HIỆN PHONG TRÀO THI ĐUA " XÂY DỰNG TRƯỜNG HỌC THÂN THIỆN, HỌC SINH TÍCH CỰC"
Trong năm học 2012-2013 vừa qua, thầy và trò trường TH Tân Thạnh 2 đã bám sát chủ đề năm học thực hiện các giải pháp để hạn chế tình trạng học sinh bỏ học. Thực hiện đồng bộ các giải pháp để nâng cao chất lượng giáo dục. Đổi mới công tác quản lý của hiệu trưởng. Tiếp tục đẩy mạnh thực hiện phong trào thi đua “ Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”; và đã đạt được những kết quả rất đáng ghi nhận.
Đặc biệt là đối với phong trào thi đua “ Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” đã được nhà trường triển khai mạnh mẽ trong năm qua. Ngay từ đầu năm học nhà trường đã phát động trong toàn trường gồm cả GV và HS tập trung cải tạo cảnh quan sư phạm, chú trọng trồng và chăm sóc hoa kiểng, trồng cây tạo bóng mát trong sân trường, trồng cây xanh làm hàng rao bao quanh trường, thường xuyên giữ vệ sinh, đảm bảo sân trường, lớp học sạch sẽ, trang hoàng lớp học tranh nhã, đơn giản, xử lý rác thải hợp vệ sinh. Trong công tác giáo dục, giáo viên dạy và học có hiệu quả, phù hợp với đặc điểm lứa tuổi học sinh, tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy, vận dụng linh hoạt, sáng tạo phù hợp với đặc điểm tâm sinh lý của học sinh.
Trong năm học 2012-2013 vừa qua phong trào thi giáo viên dạy giỏi của nhà trường cũng gặt hái được những thành tích khá cao, cụ thể: có 50% GV được công nhận là GV dạy giỏi cấp trường. Về phí học sinh: kết quả tổng kết cuối năm, số học sinh xếp loại học lực khá, giỏi chiếm tỷ lệ gần 70%. HS hoàn thành chương trình TH đạt 100% HS thực hiện đầy đủ. Kết quả thi đua cuối năm, về cá nhân toàn trường có 33 CB - GV - CNV đạt danh hiệu lao động tiên tiến, 2 CSTĐ cấp cơ sở,  CSTĐ cấp tỉnh, 7 giấy khen của UBND huyện. Với những thành tích đã đạt được và sự cố gắng không ngừng của BGH và tập thể sư phạm nhà trường, chúng tôi tin rằng trong năm học mới 2013-2014 này nhà trường sẽ tiếp tục gặt hái được những thành công cao hơn nữa trong công tác giáo dục.




















































Tải nội dung bài viết tại đây !

Nguồn tin: BGH Trường TH Tân Thạnh 2